Saturday, March 17, 2012

Dear Extrang Hero

Dear Extrang Hero,
Di man lang ako nabigyan ng pagkakataon na sabihin sayo yung nilalaman ng puso ko.
I know ilang bwan na din ang nakakalipas ng mapagpasyahan nating maging magkaibigan na lang. Alam kong tama ang desisyon na yun pero may isang bagay akong pinagsisihan, yun ay dala dala ko pa din hanggang ngayon. Alam mo ba pinili ko na lang na iwasan kung ano man yung nararamdaman ko para sayo, kaso ilang buwan ko ng sinubukan pero bigo ako.
Sinubukan kong ibaling sa iba pero di pa rin nila makuha, alam mo bang hanggang nagyon mahal na mahal pa rin kita. Hanggang ngayon may mga pagkakataon pa din nagigising ako sa ng madaling araw, iiyak at maiisip ka. Gusto ko ng kalimutan kung ano man yung mayron satin noon pero wala pa din bigo pa din ako. Ikaw at ikaw lang ang nilalaman ng puso ko. Noong nakaraang buwan lang umiyak na naman ako kasi na-alala na naman kita, nakita ko na naman ang ngiti mo, nakita ko na naman ang masaya mong mukha. Paano ba naman ako hindi masasaktan, ikaw ang natatangi kong pangarap na walang katuparan. Ikaw lang ang natatanging ligaya na nais kong makamtan. Pero wala bigo ako, hanggang pangarap ka na nga lang talaga. Sana pag nabasa mo to wag kang magalit, gusto ko lang ipa-alam sayo yung nilalaman ng puso ko, nilalaman na hanggang ngayon ay baon baon ko. Alam ko wala akong laban sa nakaraan mo, nakaraan mo na labis labis ang pagmamahal mo, pero kung hahayaan mo lang ako, gusto kitang tulungan. Gusto kong maging bahagi ng pag limot mo sa nakaraan. Kung mabibigyan ako ng pagkakataon gusto kong ipadama sayo ang pagmamahal ko, pagmamahal na kahit di mo masuklian o matumbasan patuloy kong i-aalay para sayo. I know this is unfair para sa sarili ko pero wala akong pakialam. Para sayo ibibigay ko ang buong pusong pagmamahal ko. Pagkat ikaw ang nag iisang pangarap ko.
Nagmamahal,

Your sweetest song

No comments:

Post a Comment